BLOG

Bàn giao quán cafe thiết kế nhiều cây xanh có thêm không gian vui chơi trẻ em hút khách gia đình ở vùng ven và trong phố
26/10/2022
Ai cũng tất bật công việc hàng ngày, đối với các gia đình trẻ bố mẹ làm văn phòng. Mặc dù uống cafe hàng ngày nhưng vì công việc gặp gỡ đối tác, ngồi với teammate vội vàng. Tất cả đều muốn trải nghiệm thư giãn cafe với gia đình rong ruổi cuối tuần.

Với gia đình có con nhỏ muốn các bé được trải nghiệm bên ngoài mạnh dạn hơn, bố mẹ có không gian cafe tâm sự trao đổi công việc đã qua cũng như định hướng kế hoạch. Quan trọng hơn dù vui chơi nhưng các bé vẫn nằm trong tầm mắt, đảm bảo sự an toàn.

Cũng chính vì sự phù hợp này mà nhiều quán cafe, nhà hàng, khách sạn nhắm đến sự trải nghiệm cho cả gia đình. Quán luôn dành không gian, sắp xếp đồ chơi cho các bé vui chơi khi khách là gia đình trẻ có em bé đi cùng. Nhà vườn Hoa Bốn mùa xin giới thiệu quán cafe được thiết kế, thi công, trang trí không gian sân vườn.

Sân vườn được trải thảm cỏ nhân tạo, sạch sẽ, an toàn cho trẻ và các thành viên gia đình.

Tạo tâm lý ấn tượng, thích thú cho bố mẹ, khiến khách hàng ưu tiên quay lại khi cafe.

Góc sân vườn có vúi, giúp trẻ được cảm giác vượt khó mà an toàn

Góc sân vườn thêm xích đu để bố mẹ có thể ngồi cùng, vui chơi cùng bé

Góc sân vườn thêm xe đạp cho ông bà tập 

Mỗi không gian sẽ được lên ý tưởng, thiết kế độc bản. Mang bản sắc và phong cách của ý tưởng chủ quán. Tạo lên các điểm nhấn thu hút khách hàng đến trải nghiệm, đặc biệt là cả gia đình, đồng thời cũng tạo lên sự thích thú giúp khách hàng ưu tiên quay lại ủng hộ.

Hoa Bốn mùa với hơn 20 năm nhà vườn cây xanh, kết hợp với đội ngũ kiến trúc sư trẻ mang dáng dấp thiết kế hiện đại sẽ mang đến những ý tưởng mới lại theo phong cách gia chủ, xứng tầm đẳng cấp. Cộng với đội thợ thi công, trồng cây lành nghề đảm bảo vườn cây luôn xanh mát, phát triển, ra hoa, kết quả đúng thời điểm sau thi công, bàn giao, bảo hành. Ngoài ra Hoa Bốn Mùa cung cấp thêm dịch vụ bảo trì, chăm sóc cây khi chủ nhà bận.

Chúng tôi luôn lắng nghe và sẵn sàng, tư vấn, phục vụ quý khách.

------------

King về cây, Queen về décor

Website: HoaBonMua.com.vn

VPGD: TTTM Vinaconex Trung Văn, TP Hà Nội

Garden' address: Ecopark Xuân Quan, Văn Giang

 

 

BLOG

Kinh doanh: Mr Dương
Kinh doanh: Mr Hân
0909 621 982

Tin mới

Video

Kỹ thuật trồng hoa đồng tiền trong chậu cho tết 2017
Kinh nghiệm trồng hoa hồng trong chậu - 2017
Người đặc biệt tạo ra các loại hoa nở trái mùa cho cây
Hướng dẫn trồng lan Hồ Điệp và Hoa Chuông trong hệ thống nhà lưới đáng học tập
Hướng dẫn trồng cây hoa triệu chuông, da yến thảo, ngọc thảo,..

Sản phẩm tiêu biểu