BLOG

Nhà hẻm ở Nha Trang sử dụng đường cong bất định, mảng xanh thiên nhiên ngập tràn
21/11/2022
Ngôi nhà trong hẻm ở Nha Trang với khối vòm hành lang được thợ địa phương hoàn thiện bằng màu xoa thủ công thân thiện với sức khỏe và giảm bớt chi phí hoàn thiện.

Ngôi nhà trong hẻm ở thành phố Nha Trang (Khánh Hòa) được thiết kế bởi kiến trúc sư Nguyễn Quảng Chơn cùng các cộng sự. Công trình xây trên diện tích 9x9m, tổng diện tích mỗi sàn là 40m2, nhà xây 3 tầng, hoàn thiện năm 2021.

Mặt tiền với những đường cong to nhỏ bất định, có chiều sâu nhờ khoảng ban công giúp chắn các góc nắng trực tiếp từ hướng Tây Nam, đồng thời tạo nên tính riêng tư nhưng vẫn kết nối với bên ngoài của các phòng sinh hoạt.

Khối vòm hành lang được thợ địa phương hoàn thiện bằng màu xoa thủ công thân thiện với sức khỏe và giảm bớt chi phí hoàn thiện.

Lộ giới quy hoạch chiếm hơn một nửa diện tích đất, đứng chông chênh giữa góc hẻm nơi đông người qua lại, không gian sinh hoạt vừa đủ cho gia đình trẻ san sẻ cùng mảng xanh của thiên nhiên.

Một số hình ảnh đẹp của công trình sau khi bàn giao được 1 năm:

   

Ngôi nhà nằm trong hẻm nhưng có đường đi rộng, lô góc nên khá thoáng và thuận tiện giao thông. Công trình nổi bật với hàng rào gạch đỏ và nhà sơn trắng, kết hợp mảng cây xanh bên những khung cửa vòm lạ mắt. 

Mặt tiền nhìn từ dưới lên. Ô cửa vòm to, nhỏ bất định ở hành lang không theo quy tắc nào đã tạo nên điểm nhấn và ánh nhìn thu hút. 

   

Những cây xanh bung lá, vươn ra ngoài theo hướng mặt trời thể hiện khát vọng sống và suy nghĩ tích cực về cuộc đời. 

Không gian phòng ngủ nhỏ vừa đủ nhưng chan hòa ánh sáng.

Phòng ngủ cho bé gái tối giản, khung cửa như bước ra từ không gian Địa Trung Hải, ngập nắng vàng rực rỡ.

Sân trước và khoảng ban công có bờ tường cong vát độc lạ. 

Sân thượng nhìn về phố xa với những mái nhà nhấp nhô. Không gian sống tĩnh lặng, an yên nhưng có thể quan sát được sự chuyển động, ồn ã của đô thị ngoài kia. 

Quỳnh Nga

Hoa Bốn mùa với hơn 20 năm nhà vườn cây xanh, kết hợp với đội ngũ kiến trúc sư trẻ mang dáng dấp thiết kế hiện đại sẽ mang đến những ý tưởng mới lại theo phong cách gia chủ, xứng tầm đẳng cấp. Cộng với đội thợ thi công, trồng cây lành nghề đảm bảo vườn cây luôn xanh mát, phát triển, ra hoa, kết quả đúng thời điểm sau thi công, bàn giao, bảo hành. Ngoài ra Hoa Bốn Mùa cung cấp thêm dịch vụ bảo trì, chăm sóc cây khi chủ nhà bận.

Chúng tôi luôn lắng nghe và sẵn sàng, tư vấn, phục vụ quý khách.

------------

King về cây, Queen về décor

Website: HoaBonMua.com.vn

VPGD: TTTM Vinaconex Trung Văn, TP Hà Nội

Garden' address: Ecopark Xuân Quan, Văn Giang

 

BLOG

Kinh doanh: Mr Dương
Kinh doanh: Mr Hân
0909 621 982

Tin mới

Video

Kỹ thuật trồng hoa đồng tiền trong chậu cho tết 2017
Kinh nghiệm trồng hoa hồng trong chậu - 2017
Người đặc biệt tạo ra các loại hoa nở trái mùa cho cây
Hướng dẫn trồng lan Hồ Điệp và Hoa Chuông trong hệ thống nhà lưới đáng học tập
Hướng dẫn trồng cây hoa triệu chuông, da yến thảo, ngọc thảo,..

Sản phẩm tiêu biểu